Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Hệ thống âm thanh hội nghị nhiều người mua nhất hiện nay

Thứ hai - 09/03/2020 23:21
Hệ thống âm thanh hội nghị tiêu chuẩn nhất tại Tiến Cường Audio, công nghệ Đức cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo hiệu quả cao về âm thanh
Mục lục

Lắp đặt âm thanh hội nghị chuyên nghiệp, hiện đại nhất tại Tiến Cường Audio.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị hội thảo, bạn chưa biết chọn dòng thiết bị nào phù hợp nhất giá rẻ tầm trung phù hợp mức đầu tư, gói tiền bạn bỏ ra. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Tiến Cường Audio để lựa chọn được những hệ thống, cấu hình âm thanh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, đảm bảo hay, đúng tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp quốc tế. 

Với rất nhiều công trình đã và đang thi công cho các doanh nghiệp nhà nước, công ty với các thiết bị nhập khẩu công nghệ nước ngoài, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), được test trực tiếp đảm bảo không có lỗi kỹ thuật sảy ra nên khách hàng yên tâm sử dụng. Tất cả các thiết bị đều được bảo hành 12-36 tháng, lỗi kỹ thuật được đổi mới trong vòng 7 ngày, hỗ trợ lắp đặt vận chuyển toàn quốc khi có nhu cầu.

Tiêu chuẩn phải đạt được khi lắp đặt dàn âm thanh hội nghị.

Các thiết bị phải đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ để phù hợp với các không gian phòng
Nhập khẩu chính hãng có hóa đơn đỏ ( C0-CQ )
Đảm bảo chất lượng hiệu quả về chất lượng, hoạt động lâu dài
Âm thanh hay, rõ ràng chân thực
Hệ thống mic độ nhạy cao thu âm thanh khỏe
Đặc biệt là không sảy ra hú rít khi sử dụng
Thiết bị loa âm thanh phải phù hợp công suất với diện tích phòng

Các hệ thống âm thanh hội nghị cao cấp hiện nay bao gồm những thương hiệu nào ?

Âm thanh hội nghị APU
Âm thanh hội nghị TOA
Âm thanh hội nghị Bosch
Âm thanh hội nghị JTS
Âm thanh hội nghị Shure

Các thương hiệu có hệ thống thiết bị uy tín nhất hiện nay đạt chuẩn chất lượng, giá cả phù hợp tầm trung, phục vụ cho các mwusc đầu tư của khách hàng

Các thiết bị cần có trong dàn âm thanh hội nghị tiêu chuẩn hiện nay bạn cần biết.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mà chúng tôi có thể lên được các cấu hình âm thanh phù hợp tiêu chuẩn nhất khi sử dụng, đảm bảo hiệu quả 100% cả về giá thành và các thiết bị đi kèm trong bộ dàn. Dưới đây là một số thiết bị bắt buộc phải có trong bộ dàn âm thanh hội nghị tiêu chuẩn.

1: Hệ thống loa hội nghị

Hệ thống loa hội nghị là không thể thiếu trong hệ thống, loa hội nghị nên dùng các loại nào, loại nào phù hợp nhất. Đối với các công trình chúng tôi đã thi công thì các đơn vị luôn chọn 2 mẫu loa đó là 
  • Loa âm trần phòng họp
  • Loa hộp treo tường phòng họp
loa hoi nghi chuyen nghiep
Loa âm trần - Loa hộp chuyên nghiệp hiệu quả nhất cho phòng hội nghị

2 dòng loa này được lắp đặt rất nhiều với tính năng chất tiếng cực hay, trong trẻo, sáng, chân thực, kiểu dáng đẹp phù hợp về thẩm mỹ, loa thường có công suất từ 10-60w dùng với tất cả các không gian diện tích phòng khác nhau. Các dòng loa này chạy trở kháng cao 70-100v, có biến áp đi kèm nên không loa về độ bền hoặc thiếu công suất âm thanh. Một vài mẫu loa âm trần chuyên dùng cho phòng họp như: Loa âm trần APU CLS606, APU CLS706, APU CSB20, APU GK805.

Một vài mẫu loa hộp tiêu chuẩn được dùng nhiều cho phòng hội nghị như: Loa hộp APU SP20- APU SP30, APU SP40, APU SP60 phụ thuộc vào diện tích phòng chúng ta có thể sử dụng các dòng loa có công suất phù hợp hiệu quả nhất về âm thanh.

2: Hệ thống micro hội nghị và bộ điều khiển trung tâm.

Hệ thống mic hội nghị là thiết bị bắt buộc phải có trong hệ thống, là thiết bị thu âm thanh của người nói ra loa. Hệ thống mic cần đảm bảo được những yếu tố như: Độ nhạy, thiết kế cần mic từ 40-52 cm, chất tiếng hay, sáng chân thực, không hú rít ra loa, 2 dòng mic bắt buộc phải có trong bộ dàn như:
  • Micro chủ tọa APU 8520A
  • Micro đại biểu APU 8520B
  • Bộ trung tâm APU 8000CT
micro hoi nghi apu
Micro hội nghị APU và bộ điều khiển trung tâm APU cao cấp

Hệ thống micro APU là một trong những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nhất hiện nay đang được thi công lắp đặt nhiều, bạn yên tâm đảm bảo về chất lượng tiếng. Các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng của các nước phát triển hàng đầu hiện nay trên thị trường

3: Amply hội thảo APU

Amply APU một trong những amply đa dạng công suất dùng cho hội thảo chuyên nghiệp, với nhiều tính năng hiện đại hàng đầu hiện nay, các mẫu amply nổi tiếng của APU như: APU 60W-EN, APU VCM 150W, APU VCM 250W, APU VCM 350W, APU VCM 450W, APU VCM 500W, APU VCM 650W dùng cho các hệ thống loa có công suất từ thấp đến cao.
amply apu
Amply hội nghị APU công nghệ Đức

Các mẫu amply này đều chạy trở kháng cao 70-100v phù hợp với các dòng loa âm trần, loa hộp treo tường, cho chất tiếng hay chân thực hiệu quả nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm về những dòng amply APU một trong những dòng amply có tính năng tiêu chuẩn phù hợp đảm bảo hiệu quả khi sử dụng  trong thời gian dài.

4: Bộ chống phản hồi âm APU

Với những phòng họp nhiều mic bạn cần đầu tư thêm thiết bị này, với tính năng tăng độ hút của mic mà không bị hú rít ra loa, cải thiện thêm về chất lượng âm thanh, cho chất tiếng rõ hơn êm tai hơn với giọng người nói chân thực. Bộ chống phản hồi âm là thiết bị tốt nhất sử dụng cho phòng họp nhiều mic và nhiều loa.

Hỗ trợ tính năng hội nghị truyền hình trực tuyến hiện đại nhất hiện nay.

Với các thiết bị âm thanh phòng họp hội nghị, hội thảo của APU, bạn có thể sử dụng họp hội nghị trực tuyến qua sóng truyền hình, qua các phần mềm họp trực tuyến. Bạn có thể họp trực tuyến giữa các đơn vị với nhau qua internet với âm thanh chân thực sắc nét, không bị nhiễu hoặc vọng.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Câu hỏi thường gặp
Với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay như APU, Toa, Bosch, JTS và một số các thương hiệu khác được chúng tôi phân phối với giá tốt nhất, hợp lý, đã thi công rất nhiều các đơn vị trên toàn quốc và được đánh giá là đơn vị phân phối uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường.
Tiến Cường Audio nhập khẩu các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đều có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ) đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn phù hợp với mọi mức đầu tư của khách hàng, tất cả các thiết bị đều được test trực tiếp qua 5 bước tiêu chuẩn kỹ thuật âm thanh chuyên nghiệp, cam kết không có hàng lỗi.
Khi khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, đảm bảo hỗ trợ lỗi đổi mới trong vòng 7 ngày, lắp đặt vận chuyển giao hàng toàn quốc.
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây