Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Giá bán loa âm pli phóng thanh rẻ nhất, bảo hành 12 tháng

Thứ ba - 25/02/2020 02:53
Giá bán loa âm pli phóng thanh ở đâu rẻ nhất, chất lượng ổn định hoàn hảo, giá cả phù hợp nhất tại Tiến Cường Audio tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp.
Mục lục

Chuyên cung cấp báo giá bán loa âm pli phóng thanh rẻ nhất, bảo hành thiết bị 12 tháng.

Tại Tiến Cường Audio địa chỉ 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên cung cấp các thiết bị loa đài amply phục vụ cho âm thanh thông báo chuyên nghiệp. Các thiết bị loa phân phối chủ yếu của hãng Toa, amply thương hiệu APU, trọn bộ cấu hình giá rẻ nhất hiện nay so với tất cả các đơn vị cùng phân phối, tất cả các thết bị đều có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay so với các bên.

Một vài mẫu loa nén đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, phù hợp tiêu chuẩn mức sử dụng.

Loa nén phóng thanh Toa là dòng loa được dùng nhiều nhất hiện nay đối với các mục đích thông báo phân phân khu rộng, diện tích thông báo tầm xa cần những dòng loa có độ phóng âm thanh khỏe đi xa. Loa phóng thanh Toa được chia thành 2 loại là: 

Loa phóng thanh vành vuông.

Các dòng loa phóng thanh vành vuông là những dòng mà SC như: Loa nén Toa SC610, TOA SC615, TOA SC630 các mã với thiết kế vành vuông công suất nhỏ, tầm phóng âm thanh vừa phù hợp với những không gian vừa và nhỏ, các dòng loa này thường được chia thành 2 dòng: loa có biến áp ( có chữ M sau mã ). Loa không có biến áp ( không có chữ M ), loa có biến áp đi dây dài chạy trở kháng cao 70-100v chất lượng tiếng tốt, độ bền cao, loa không biến áp chạy trở kháng thấp 4-16ohm, độ bền kém hơn, chất âm thanh không đạt chuẩn.
 
loa nen vanh vuong
Giá các mẫu loa nén phóng thanh vành vuông

Loa phóng thanh vành tròn.

Loa phóng Toa vành tròn có một số các mẫu loa như: Toa TC631, TOA TC631M, TOA TC651, TOA TC651M, loa nén vành tròn chủ yếu là các mã loa công suất lớn phục vụ thông báo cho các không gian lớn, diện tích rộng như: Nhà xưởng, công trình xây dựng ngoài trời, các khu trông xe với diện tích lớn. Loa chạy trở kháng cao 70-100v đi dây nối tiếp hoặc song song đều đạt chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao ổn định hiệu quả.

Tham khảo thêm: loa âm trần
 
gia loa nen vanh tron toa
loa nen toa vanh tron
Giá bán loa nén vành tròn Toa

Loa phóng thanh nên dùng amply nào phù hợp tiêu chuẩn 

Trên thị trường hiện nay đang nổi bật mẫu amply APU, một trong những mẫu amply cao cấp được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ). Amply có nhiều tính năng hiện đại như: Cắm USB, bluetooth không dây, thẻ SD, FM, chia 2-8 vùng âm thanh riêng biệt khác nhau, điều chỉnh âm lượng từng vùng khác nhau 

Amply thông báo APU được phân phối tại Tiến Cường Audio với giá rẻ nhất phù hợp tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp hiệu quả, độ bền cao, thiết kế của amply đẹp phù hợp tiêu chuẩn thẩm mỹ với các không gian khác nhau. Hệ thống vi mạch điện tử được thiết kế hoàn hảo nhất, đảm bảo hoạt động lâu dài không bị lỗi kỹ thuật.

Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh thực tế của mẫu amply APU.
 
amply apu vcm 150w
Amply APU cao cấp công nghệ Đức chất lượng tiếng tốt, độ bền cao
 

Tại sao nên chọn mua thiết bị loa âm thanh thông báo tại Tiến Cường Audio.

Tại Tiến Cường Audio bạn được chọn lựa các thiết bị âm thanh thông báo với các hãng thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay như APU, TOA, BOSCH. Các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), chất lượng chuẩn, độ bền cao, cam kết giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay, bảo hành 12 tháng, lỗi kỹ thuật được đổi mới. Hỗ trợ trực tiếp lắp đặt, giao hàng toàn quốc, đảm bảo chất lượng thi công tiêu chuẩn toàn quốc.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Câu hỏi thường gặp
Trên thị trường hiện nay những dòng loa phóng thanh thông báo chất lượng nhất vẫn là các dòng loa của thương hiệu Toa, nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), với rất nhiều các mẫu công suất như từ 10w-15w-25w-30w phù hợp với mọi không gian khác nhau. Các mẫu loa nén đều tích hợp biến áp trong, độ bền cao, chất lượng tiếng ổn định hiệu quả nhất.
Đối với công suất của các dòng loa nén phóng thanh sẽ có các mức giá khác nhau phù hợp với mức đầu tư của bạn, cam kết giá bán tại Tiến Cường Audio sẽ là rẻ nhất thị trường so với các bên, chiết khấu cao cho khách hàng khi mua hàng
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây