Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Báo giá hệ thống loa phòng họp giá rẻ phù hợp mức đầu tư

Thứ hai - 09/03/2020 06:18
Báo giá hệ thống loa phòng họp nên chọn loại nào, loại nào có chất âm thanh tốt, giá rẻ phù hợp mức đầu tư nhất, bảo hành dài hạn từ 12-36 tháng
Mục lục

Báo giá hệ thống loa phòng họp phù hợp mức đầu tư nhất tại Tiến Cường Audio.

Báo giá hệ thống loa phòng họp tại Tiến Cường Audio cam kết rẻ nhất thị trường hiện nay, với các dòng loa nhập khẩu công nghệ Đức, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), đã lắp đặt và thi công rất nhiều các công trình hiện nay trên toàn quốc, đảm bảo hiệu quả cao trong việc sử dụng, thiết kế đẹp. Khách hàng mua loa phòng họp tại công ty được chiết khấu cao, hỗ trợ tư vấn lắp đặt trọn gói tại các công trình trên toàn quốc.

Tại sao phòng họp lại cần phải lắp hệ thống loa ?

Để phục vụ tốt hơn cho các cuộc họp ở phạm vi không gia từ nhỏ đến lớn bạn nên lắp hệ thống loa để đảm bảo cuộc họp hội nghị, thảo luận diễn ra tốt nhất, rõ ràng minh bạch nhất. Hệ thống loa mic sẽ giúp bạn trao đổi rõ hơn giữa các cá thể nhân viên phát biểu đối với toàn thể người nghe, cải thiện hơn về tình trạng sức khỏe của các cán bộ nhân viên khi phải phát biểu với phòng họp âm thanh hội trường rộng một cách liên tục trong thời gian dài. Người nghe sẽ nghe đưuọc rõ hơn những bài phát biểu, ý kiến của cá nhân, trao đổi tiện lợi hơn rất nhiều. Chắc chắn hệ thống loa sẽ là một trong những công cụ hữu ích nhất cho những không gian phòng họp công ty, doanh nghiệp, cơ quan.

Phòng họp nên lắp loa nào, loa nào có chất tiếng tốt độ bền cao và giá cả phù hợp mức đầu tư.

1 Lắp loa âm trần là phương án tối ưu khi có trần thạch cao.

Loa âm trần là dòng loa chuyên lắp trên trần thạch cao, có chất âm thanh chân thực hiệu quả, các dòng loa âm trần thường có công suất từ 6-30w dùng cho các diện tích không gian phòng vừa và nhỏ. Loa âm trần là dòng loa chạy trở kháng cao 70-100w, có biến áp đi kèm, độ bền cực cao, âm thanh chân thực như tiếng người nói, an toàn cao cho người sử dụng lâu dài, giá cả rẻ nhất trong các dòng loa khác hiện nay trên thị trường.
loa am tran dung cho phong hop
Loa âm trần chuyên dùng cho phòng họp tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay

2: Loa hộp treo tường phương án tối ưu khi không có trần thạch cao.

Loa hộp là dòng loa có thiết kế nhỏ dạng treo trên tường nhà, loa có chất tiếng chân thực hiệu quả cao cho các phòng họp vừa và rộng, thiết kế đẹp phù hợp với các không gian. Loa có biến áp trong chạy trở kháng cao 70-100v có độ bền cực tốt, chịu đựng tần số âm thanh cao, loa hộp là phương án thứ 2 tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất cho người dùng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu loa hộp hay dùng cho phòng họp như: APU SP20, APU SP30, APU SP40, APU SP60 các dòng loa với các mẫu công suất từ 20-60w dùng với mọi diện tích phòng khác nhau đều phù hợp.
loa hop apu 60w phong hop
Loa hộp chuyên dùng cho phòng họp APU công suất 60w

3: Lắp loa cột treo tường là phương án cũng rất hợp lý cho phòng họp.

Bạn có thể tham khảo thêm các phương án loa cột khi dùng cho không gian phòng, loa cột là dòng loa chạy trở kháng cao 70-100v có thiết kế bass loa nhỏ phù hợp với công suất âm thanh. Loa có tiếng chân thực như tiếng người nói, các dòng loa nổi tiếng của thương hiệu như APU, TOA , BOSCH, đã được khách hàng biết đến từ lâu, đảm bảo hiệu quả nhất cho mục đích sử dụng của người dùng. Loa có công suất từ 30-60w dùng phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau hiệu quả.
 
loa co treo tuong apu
Loa cột treo tường chuyên dùng cho phòng họp

Amply nào dùng cho loa hội thảo nên chọn loại nào, loại nào phù hợp nhất.

Bạn dùng loa hội thảo, loa phòng họp chắc chắn phải dùng đến các hệ thống amply và bộ xử lý âm thanh, vậy bạn nên sử dụng amply nào phù hợp, mời bạn tham khảo thêm một số mẫu amply hiện nay chuyên dùng cho loa phòng họp, với nhiều tính năng hiện đại cao cấp và độ ổn định tuyệt đối với các không gian phòng như: Amply APU 60W, APU VCM 150W, APU VCM 250W, APU VCM 350W, APU VCM 450W, APU VCM 500W, APU VCM 650W. Các mẫu amply công suất từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều hệ thống công suất loa cho phòng họp khác nhau.

Tiến Cường Audio hỗ trợ khách hàng lắp đặt, giao hàng toàn quốc khi khách hàng có nhu cầu.

Chúng tôi chuyên cung cấp các hệ thống thiết bị âm thanh chuyên nghiệp hiệu quả hiện nay, các dòng loa thiết bị đều được bảo hành 12 tháng, lõi kỹ thuật được đổi mới trong vòng 7 Ngày, hỗ trợ lắp đặt vận chuyển giao hàng toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ Hotline: 0911.851.333 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp, mọi ý kiến trao đổi xin gửi qua Email: tiencuongaudio@gmail.com để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Câu hỏi thường gặp
Nếu bạn cần những hệ thống thiết bị âm thanh phòng họp tiêu chuẩn với mức đầu tư tầm trung, chất lượng ổn định hiệu quả bạn có thể tham khảo APU thương hiệu công nghệ Đức, nhập khẩu tiêu chuẩn có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ) chuyên thi công các dự án công ty, doanh nghiệp nhà nước.
Tại Tiến Cường Audio cam kết giá rẻ nhất thị trường hiện nay so với tất cả các bên cùng phân phối, thi công, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả tầm trung phù hợp với mứ đầu tư của khách hàng, chiết khấu cao hỗ trợ khách hàng chi tiết.
Khi bạn mua hàng thiết bị âm thanh tại công ty chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ mức giá rẻ, bảo hành thiết bị 12 tháng, lỗi được đổi mới trong vòng 7 ngày, sản phẩm mua có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tại các công trình trên toàn quốc.
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây