Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Mách các bạn mẹo nhận biết loa JBL thật giả cho người mới

Thứ năm - 29/08/2019 00:26
Mục lục
Mách các bạn mẹo nhận biết loa JBL thật giả cho người mới chơi âm thanh vì trên thị trường có rất nhiều hàng chợ bán trên thị trường. Tiến Cường Audio xin chi sẻ những điểm cơ bản nhất giúp các bạn có sản phẩm ưng ý nhất.
Loa JBL thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới nhiều điểm vượt trội về chất lượng âm thanh gia đình, âm thanh sân khấu và đường nhiều quý khách hàng tin tưởng mua sử dụng. Cũng chính vì vậy hàng nhái lại càng nhiều trên thị trường nhìn bằng mắt thường khó phát hiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt hàng thật giả chuẩn nhất.
meo phan biet jbl chinh hang gia nhai

Nguồn gốc xuất xứ của loa

Haman tập đoàn âm thanh lớn thế giới thành lập 1946 chuyên sản xuất phục vụ âm thanh gia đình, âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh biểu diễn, rạp chiếu phim...
Tất cả sản phẩm khi xuất xưởng đều có chứng từ CQ đảm bảo chất lượng qua sự kiểm duyệt của đội kỹ thuật hoa kỳ, chứng nhận CO hợp pháp được kiểm tra bên cơ quan kinh tế hải quan kiểm tra và xác nhận.
Hiện nay JBL chính hãng có 2 xuất xứ chủ yếu là Trung Quốc, Mexico thường sản xuất các dòng loa sân khấu hội trường thuộc 2 nhà máy sản xuất chính. Quý khách đang băn khoăn cần tìm dòng sản xuất xuất xứ USA thì đó là những dòng âm thanh sản xuất từ trước năm 1980.

Đơn vị nhập khẩu chính hãng được ủy quyền Duy Nhất của JBL tại Việt Nam

Các hãng âm thanh lớn trên thế giới thường được sản xuất tiêu chuẩn khắt khe và lựa chọn đơn vị nhập khẩu cũng rất kỹ lưỡng thứ nhất về giá cả, có tiềm năng phát triển, đội kỹ thuật chuyên sâu.
Ở tại Việt Nam đơn vị nhập khẩu ỦY QUYỀN DUY NHẤT BỞI " CTY BA SAO" tất cả sản phẩm nhập khẩu chính hãng đều bắt buộc phải có tem của hãng, tem đơn vị ủy quyền nhập khẩu theo BA SAO và có thể check được seri qua điện thoại hoặc seri nhập khẩu. Hoặc các đại lý cấp 1 uy tín tại Việt Nam được Tổng công ty nhập khẩu Ba Sao ủy quyền như công ty "SKY" theo Tem bảo hành duy nhất sau:
tem chong hang gia loa jbl

Kiểm tra mã code sản phẩm của hãng

Quý khách lần đầu tiên chơi âm thanh thì cách này là hiệu quả nhất theo bước sau:

  • Bước 1: Cào lấy mã code mặt sau của loa ( hàng chính hãng đều có )
  • Bước 2: Truy cập web site http://www.jblpro.com rồi nhập số đã cào
code ma vach hang jbl chinh hang

Nếu quý khách nhập mã số không đúng và không hiện lên thông tin gì đó là hàng giả.

Trên đây là 1 số cơ bản nhất phân biệt hàng loa JBL thật và giả 100% chính xác. Để mua được hàng chính hãng không kể loa JBL hoặc những dòng loa khác quý khách lên tìm hiểu và dựa vào rất nhiều yếu tố và điều quan trọng nhất là tìm được cơ sở uy tín để mua hoặc đơn vị phân phối được ủy quyền của hãng để tránh mua hàng nhái kém chất lượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây