Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Cách chỉnh Micro trên Amply hay không hú rít

Thứ hai - 16/09/2019 04:14
Tiến Cường giúp bạn chỉnh tất cả micro trên các dòng amply khác nhau hay nhất. Cách chỉnh Micro trên Amply hay nhất được Tiến Cường Audio sử dụng Amply Jarguar 203N và Micro shure không dây Ur28D giúp quý khách hàng dễ hiểu nhất. Các bạn chú ý rằng tất cả các dòng amply phổ thông ( Amply Jarguar 203 N ) đều dựa trên chung nguyên lý như nhau.
Mục lục
cach chi micro tren amply hay nhat

Cách chỉnh Micro trên Amply hay nhất cho người mới

Hôm nay Tiến Cường Audio sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách chỉnh làm sao để cho tiếng mic hay tiếng micro của amply nó hay hơn, phù hợp với chất giọng của mình, đặt biệt phần ECHO sẽ chỉnh được cân đối mọi vấn đề và khai thác tối đa dọng hát của mình. Dưới đây là một số chi tiết của các dòng amply hiện nay có chức năng như sau:

Một số chi tiết chức năng riêng trên mỗi chiếc amply karaoke

Hàng 1: các nút điều chỉnh micro 1
Hàng 2: các nút điều chỉnh micro 2
Hàng 3: các nút điều chỉnh ECHO độ vang
Hàng 4: các nút điều chỉnh nhạc ( Music)
Hàng 5 (bên phải hoặc ở giữa): các nút điều chỉnh dải tần tổng

Trước khi chỉnh các bạn chú ý cho volum của mic, Echo về 0 để tiến hành cắm dây micro tránh trường hợp gây hại cho loa karaoke, phần Echo các bạn chú ý vặn tất cả các nút về giữa, Không được click vào phím -2db sẽ làm giảm âm lượng của micro xuống.
Bước đầu tiên chúng ta cần tiến hành mở âm lượng micro bắt đầu hơi gọi rít micro các bạn dừng lại. Và bắt đầu điều chỉnh micro dựa vào âm bass (Low),  âm trung (mid), âm tép (Hi) phù hợp với giọng hát của mình.
  • Các bạn muốn giọng trầm hơn tăng tiếng Bass (Low) thương ở mức 3h sẽ ấm hơn ( giọng nào trầm quá các bạn nên để cân bằng ), giảm xuống tiếng mỏng hát rất mệt.
  • Tiếng trung sẽ quy định giọng của các bạn sẽ bay thoát hơn ( giảm gây đục tiếng - tăng 2h 3h tiếng HI âm trung giọng chúng ta bay và thoát hơn.
  • Tiếng Tép đối với 1 số giọng hát đục các bạn tăng lên 1 h hoặc tối đa 2h tiếng sẽ sáng hơn giúp hát nhẹ nhàng hơn.
Trên đây là phần chỉnh giải âm giọng của chúng ta khi vào micro ấm tiếng, trung, tép ok. Tiếp theo phần căn chỉnh Delay làm sao nhanh chậm, nhiều hay ít để cho hay nhất các bạn chú ý như sau:
Tiếng micro vẫn giữ nguyên vị trí cũ đã điều chỉnh tiếng ở trên, các bạn cho hết các nút ECHO về mức cân bằng và thử Alo và cảm nhận được tiếng ngân hiệu ứng hỗ trợ phần tiếng hát sẽ không bị khô sẽ phù hợp với tất cả giọng hát mọi người. Nhưng để mà hay nhất chúng ta cần điều chỉnh như sau: Nếu giọng của các bạn mỏng sẽ cần tăng một chút tiếng bass ở Echo lên, Repeat và Delay: Repeat nên để mức cân bằng là số lần lặp lại, Delay là khoảng cách nên để ở mức 8-10H (về thời gian, nhanh/chậm) giữa những lần lặp lại đó.
Trên đây là những chia sẻ chút kinh nghiệm thực tế đã trải qua lắp đặt nhiều công trình, công ty chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách tốt nhất. Quý khách muốn hay hơn nữa nên tham khảo các dòng thiết bị sử lý âm thanh đỉnh cao dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp, dàn âm thanh hội trường qua hotline: 0987126123

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Câu hỏi thường gặp
Điều chỉnh micro trên amply rất đơn giản. Nếu các bạn mới tiếp xúc nhìn nhiều nút cảm thấy rất khó Tiến Cường Audio giải thích giúp bạn các tính năng của từng hàng trên amply như sau: Biểu tượng ký hiệu Mic sẽ là đường tín hiệu điều chỉnh micro từ trái qua phải ( đầu tiên là âm lượng, độ cân bằng tiếng mic giữa 2 loa, Echo đường micro, Âm bass micro, âm trung micro, âm tép micro. Biểu tượng ECHO tổng toàn bộ hệ thống ( đầu tiên âm lượng, âm bass echo, Repeat nên để mức cân bằng là số lần lặp lại, Delay là khoảng cách nên để ở mức 8-10H (về thời gian, nhanh/chậm) giữa những lần lặp lại đó.)
Tiến Cường Audio cung cấp lắp đặt, setup miễn khí khi quý khách hàng mua sản phẩm vang số karaoke trực tiếp tại Hà Nội giúp micro hát nhẹ, khắc phục hoàn toàn lỗi micro hú rít.
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây