Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Vang cơ có reverb bluetooth sử dụng có hay không?

Thứ bảy - 08/05/2021 00:30
Sử dụng Vang cơ có reverb bluetooth sử dụng có hay không?, có nên sử dụng trong các dàn âm thanh chuyên nghiệp, vang số tích hợp reverb có những loại nào đáng sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin giới thiệu chi tiết về các dòng vang cơ có reverb để bạn có sự lựu chọn thông thái nhất khi có nhu cầu.
Mục lục

Tìm hiểu khái niệm Vang cơ có reverb bluetooth là gì?

Vang cơ có reverb bluetooth được hiểu là chiếc vang chỉnh cơ bằng tay có nút vặn chỉnh trực tiếp trên thiết bị có tích hợp reverb là tiếng vang vọng như khi bạn nói nó sẽ có đuôi lặp lại nhưng cộc hơn so với Echo, có tích hợp cả Bluetooth với tính năng phát nhạc bằng kết nối không dây.
 
vang co co rever blueooth
 

Vang cơ có reverb bluetooth sử dụng có hay không?

Vang có có tích hợp reverb cũng là một trong những dòng vang khá phổ biến hiện nay với tính năng là khá dễ chỉnh, có thể chỉnh theo yêu cầu của người dùng một cách đơn giản nhất chứ không phức tạp như những dòng vang số phải chỉnh bằng phần mềm trên máy tính.
Reverb của vang cơ cũng cũng có phần hạn chế với các dòng vang số trên thị trường hiện nay, đặc biệt các dòng vang cơ được ứng dụng nhiều trong hệ thống karaoke gia đình, được tích hợp thêm tính năng phát bluetooth không dây chỉ cần dùng điện thoại, máy tính kết nối là có thể phát nhạc nên những chiếc vang cơ có chức năng này vẫn đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường.
Thực tế việc sử dụng vang cơ có reverb và có bluetooth là rất hợp lý, sử dụng đơn giản, hiệu quả, chất lượng âm thanh cũng rất đẳng cấp chính vì vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sử dụng cho dàn âm thanh bạn đang sử dụng.

Ưu nhược điểm của vang cơ có reverb.

Thiết bị nào trong hệ thống âm thanh cũng có ưu điểm và nhược điểm, không thiết bị nào là hoàn hảo cả chính vì thế bạn hãy chú trọng đến những ưu điểm nổi bật của nó để khắc phục đi những nhược điểm nó chưa đáp ứng được. Sau đây chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu về ưu điểm và nhược điểm nổi bật của các dòng vang cơ có reverb.

+ Ưu điểm: 

Dùng các dòng vang cơ thì chắc chắn sẽ dễ chỉnh hơn các dòng vang số, dòng vang cơ không yêu cầu bạn phải là người có kỹ thuật chuyên sâu vì nó có độ giới hạn bởi các nút vặn chỉnh có tích hợp trên amply.
Được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng cho dàn âm thanh karaoke gia đình với tính năng sử dụng cũng khá hiệu quả, đơn giản dễ đấu nối lắp đặt cùng các thiết bị khác trong bộ dàn.
Được trang bị tính năng bluetooth sử dụng hoàn hảo hiệu quả và dễ dàng hơn cho người dùng khi chưa có kinh nghiệm vận hàng thiết bị.
 
khac biet giưa vang co va vang so

+ Nhược điểm:

Tiếng và hiệu ứng Reverb có phần không chi tiết hơn so với các dòng vang số, vang cơ chỉnh bị giới hạn bởi các dải tần đã được thiết kế chỉ trong núm chỉnh không can thiệp được sâu sắc hơn đến các dải khác, vang số chỉnh dải trên phần mềm hiển hị rõ ràng chi tiết.
Tính năng cắt hú rít của các dòng vang cơ cũng có phần hạn chế hơn vang số, các dải hú rít sẽ ở mức rất cao quá tầm kiểm soát của dải tần vang cơ.

Tìm mua vang cơ ở địa chỉ nào uy tín giá tốt nhất.

17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội đơn vị âm thanh Tiến Cường Audio chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh vang số, vang cơ, cục đẩy công suất, bàn mixer, micro karaoke loa karaoke sân khấu hội trường. Cam kết 100% chất lượng tốt nhập khẩu có đầy đủ hóa đơn C0-CQ, bảo hành 36 tháng với các thiết bị âm thanh hội trường, 12 tháng với các thiết bị âm thanh karaoke

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Câu hỏi thường gặp
Nới về độ chi tiết thì vang số căn chỉnh chi tiết tất cả các dải hơn hẳn vang cơ, vang số chỉnh âm sắc micro hay hơn vang cơ, tiếng nhạc nõn hơn hay hơn. Nói về sử dụng thì vang cơ dễ sử dụng hơn vang số nên được dùng nhiều hơn trong các hệ thống âm thanh gia đình. Nếu bạn có kỹ thuật âm thanh chuyên sâu thì hãy chọn vang số để có được âm thanh hiệu quả nhất.
Mua vang cơ, vang số tại Tiến Cường Audio được bảo hành 12-36 tháng theo hãng, thời gian bảo hành bảo trì có thể được hỗ trợ thêm, tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp hiệu quả cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn.
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, đã thi công rất nhiều công trình âm thanh nổi bật, tư vấn báo giá thiết bị theo cấu hình và mục đích sử dụng cho khách hàng với mọi mức giá và mọi thiết bị, tất cả các thiết bị đều nhập khẩu có hóa đơn C0-CQ. Liên hệ Hotline: 0911.851.333 để được hỗ trợ trực tiếp.
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây