Miễn phí giao hàng nội thành

Hà Nội - Sài Gòn bán kính 10km (*)

0911.851.333

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h30 
Chủ nhật: 9h00 - 16h00

Thanh toán khi nhận hàng

Chỉ khi giao hàng

Thu COD qua Viettelpost

Hoàn tiền

Nếu hàng không đạt chuẩn

Giải Đáp Âm Thanh Đuổi Muỗi Có Thật Không

Thứ hai - 26/08/2019 05:36
Mục lục
am thanh duoi muoi
Giải Đáp Âm Thanh Đuổi Muỗi Có Thật Không? Xin trả lời là KHÔNG CÓ TÁC DỤNG. Theo Giáo Sư Bùi Công Hiển tại trường Đại học khoa học tự nhiên, quốc gia Hà Nội? không có công trình nào nghiên cứu , khoa học nào thử nghiệm và chứng minh âm thanh hoặc phần mềm nào đó có tắc dụng ngăn chặn muỗi chích.
Về nguyên tắc những âm thanh ở tần số bao nhiêu có thể hấp dẫn hoặc xua đuổi phải có tính toán cụ thể và thùy vào các dòng con trùng khác nhau.

Âm Thanh Đuổi Muỗi Có Thật Không? và cách đuổi muỗi hiệu quả nhất

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhưng đi kèm với nó là mùa sinh sản của các loại muỗi. Nếu bạn muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng để loại bỏ chúng, có một vài phương pháp DIY thực sự hiệu quả mà bạn có thể thử. Nước đọng sẽ luôn hút muỗi, vì vậy nếu các khu đọng nước khác xung quanh nhà, tốt nhất bạn nên thay đổi, dọn dẹp một vài lần mỗi tuần. Hãy chắc chắn rằng các vật dụng đọng nước của bạn thoát nước tốt và cố gắng tránh tích tụ nước mưa giúp muổi làm tổ và sinh sản nhiều hơn.

Cách đuổi muỗi hiệu quả cho mọi nhà

Bạn cũng có thể sử dụng tỏi, điều này sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề về côn trùng. Tỏi là một loại thuốc chống côn trùng tự nhiên tốt cho sức khỏe và môi trường. Chỉ cần pha nước ép tỏi với nước (một phần nước ép đến năm phần nước) và phun hỗn hợp này xung quanh nhà của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chất chống thấm trên da và nó kéo dài đến sáu giờ. Tiến Cường Xin đưa thuốc tiêu chuẩn an toàn Châu Âu Skin-So-Soft từ Avon là một loại thuốc chống côn trùng tuyệt vời khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
sieuthiyte
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây