Thiết bị âm thanh chính hãng - Giá thành luôn tốt - Bán Sỉ và lẻ

https://thietbiamthanhhn.com


Bán loa hội nghị giá rẻ | Loa hội thảo chính hãng APU công nghệ Đức

Bán loa hội nghị giá rẻ tại Tiến Cường Audio, bảo hành 12 tháng lỗi kỹ thuật được đổi mới, vận chuyển lắp đặt, giao hàng tại các tỉnh thành trên cả nước.

Bán loa hội nghị giá rẻ chính hãng công nghệ Đức, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ) công nghệ Đức.

Tiến Cường Audio chuyên cung cấp các dòng loa hội thảo, loa phòng họp tiêu chuẩn chất lượng hiện đại nhất hiện nay. Các dòng loa đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo phù hợp kiểu dáng, chất tiếng và giá thành mức đầu tư của khách hàng, thiết bị loa APU là một trong những hệ thống loa hàng đầu hiện nay phục vụ cho hệ thống phòng họp, hội thảo, hội nghị. 

Tham khảo: Âm thanh hội thảo

Cung cấp thiết bị hội nghị, hội thảo, loa amply, micro phục vụ cho hội thảo với mức giá phù hợp nhất cho khách hàng dự án, bảo hành 12-36 tháng tất cả các thiết bị, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt toàn quốc. Nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng chọn lựa, test thử trực tiếp các mẫu loa theo yêu cầu khách hàng. Bạn cần tư vấn trực tiếp xin gọi qua Hotline: 0911.851.333 để được tư vấn hỗ trợ hoặc qua địa chỉ 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để test thử các mẫu loa khi có nhu cầu.

Báo giá các thiết bị loa trực tiếp qua địa chỉ Email: tiencuongaudio@gmail.com để được hỗ trợ báo giá các cấu hình loa trực tiếp phù hợp nhu cầu và mức đầu tư, đảm bảo hiệu quả về sản phẩm và phong cách phục vụ của khách hàng.

Loa hội nghị giá rẻ hiện nay nên chọn loại nào ? Cách chọn loa hội nghị thế nào cho phù hợp nhất với không gian diện tích phòng và đạt chuẩn chất lượng tiếng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa hội nghị khác nhau, giá rẻ nhưng bạn chưa biết được chất lượng của loa thế nào. Để nói về phù hợp cả về thẩm mỹ và chất lượng tiếng thì hiện nay trên thị trường có 2 dòng loa đáp ứng tốt nhu cầu và đang được lắp đặt nhiều cho phòng họp đó là :

Loa âm trần hội nghị

Loa âm trần sẽ có nhiều mã khác nhau công suất từ 6-30w dùng với những phòng có diện tích khác nhau, loa có thiết kế nhỏ gọn lắp trên trần thạch cao, đảm bảo an toàn nhất cho người dùng, chất tiếng hay chân thực, không gây hú rít cho hệ thống mic. Nếu bạn cần những dòng loa với tầm mức đầu tư giá rẻ thì bạn có thể chọn lựa loa âm trần, chất lượng tốt và hiệu quả công việc cao. Một vài mã loa nổi bật như: Loa âm trần APU CLS606, APU SLS 706, APU CSB20, APU GK805.
loa am tran apu
Loa âm trần APU chuyên dùng cho phòng họp hội nghị

Loa hộp treo tường hội nghị.

Dòng loa treo tường có công suất từ 10-60w dùng với nhiều phòng có diện tích lớn, loa được treo trên tường đảm bảo thẩm mỹ, an toàn cao, chất tiếng hay, sáng và chấn thực. Loa hộp là mức đầu tư tầm trung để cho khách hàng có thểm sự chọn lựa phù hợp hiệu quả nhất, dễ thi công các dự án công trình. Một vài mẫu loa hộp chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá rẻ như: Loa hộp APU SP20, APU SP30, APU SP40, APU SP60
loa hop treo tuong phong hop
Loa hộp hội nghị treo tường âm thanh hay chân thực

Loa cột hội nghị.

Loa cột là dòng loa được thiết kế nhỏ gọn và dài, mang đến chất tiếng chân thực như người nói, loa có kích thước bass bé hơn loa hộp và loa âm trần, được thiết kế treo tường gọn gàng
Loa cot hoi nghi apu
Loa cột APU dùng cho hội nghị chuyên nghiệp

Cách chọn loa hội nghị phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

Bạn cần nắm được diện tích không gian của phòng họp bạn cần lắp đặt, nếu bạn có trần thạch cao bạn nên dùng loa âm trần vì loa cho chất tiếng hay, êm ái nhẹ nhàng chân thực, dễ lắp đặt và độ an toàn cũng như thẩm mỹ cao.
Nếu không gian bạn cần lắp không có trần thạch cao bạn có thể chọn loa hộp treo tường hoặc loa cột, các dòng loa này có chất tiếng chân thực, sáng rõ ràng, dễ lắp đặt, độ an toàn cao
Chọn các dòng thiết bị loa có công suất phù hợp với diện tích phòng, các thiết bị nhập khẩu phải có hóa đơn đỏ ( C0-CQ )
Giá cả phù hợp đảm bảo rẻ mà chất lượng, chọn loa tại những thương hiệu âm thanh nổi tiếng như Toa, Bosch, APU đảm bảo chất lượng hiệu quả nhất.

Loa hội nghị sử dụng amply nào phù hợp, giá rẻ, độ bền cao, chất tiếng tốt.

Amply hội thảo APU là một trong những dòng amply có thiết kế cao cấp nhất hiện nay dùng cho hội nghị hội thảo, amply công nghệ Đức cao cấp chất lượng, có tích hợp nhiều tính năng hiện đại hàng đầu hiện nay của nền công nghệ âm thanh quốc tế. Đã thi công lắp đặt với rất nhiều các công trình âm thanh khác nhau để có được chất lượng tốt hài lòng người dùng, giá cả phù hợp với mọi mức đầu tư, độ bền cao tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp.

Amply APU chạy trở kháng cao 70-100v có tích hợp biến áp nên độ bền cao nhất so với tất cả các dòng amply, các linh kiện điện tử được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bạn có thể yên tâm sử dụng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây