Thiết bị âm thanh chính hãng - Giá thành luôn tốt - Bán Sỉ và lẻ

https://thietbiamthanhhn.com


3 Cách kết nối Amply với tivi nhanh gọn hiệu quả nhất

Bạn cần kết nối tin hiệu giữa tivi và amply để phát nhạc ra hệ thống âm thanh bên ngoài, bạn chưa biết đấu nối thế nào và dùng loại jack nào phù hợp, hãy cùng Tiến Cường Audio tìm hiểu cách đấu nối thế nào cho chuẩn kỹ thuật nhất.

Kết nối amply với tivi để làm gì?

Khi bạn muốn nghe nhạc hoặc hát karaoke bạn cần lấy tín hiệu từ tivi xuống để amply có thể có tín hiệu và loa có thể phát ra tiếng, phương pháp này hiện nay được áp dụng khá phổ biến khi những dòng đầu hát đắt đỏ dần bị lãng quên. Nghe âm thanh của tivi sẽ không hay bằng loa của bộ dàn âm thanh chỉnh chu chính vì thế bạn sẽ có những ý tưởng đưa tín hiệu của tivi ra loa.

3 Cách đấu nối, kết nối tivi với amply mà bạn cần biết.

Đấu nối tivi với amply thực ra nó rất dễ dàng với những ai đã có kinh nghiệm nhưng đối với ai chưa làm bao giờ thì cũng rất phức tạp và rất khó xử lý. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 cách kết nối tivi với amply một cách hiệu quả nhất.

+ Sử dụng dây Cáp AV 2 đầu hoa sen.

phuong phap ket noi tivi voi amply

Với loại jack này bạn có thể kết nối tivi với amply một cách dễ dàng nhất theo phương thức như sau: ( 2 Đầu đỏ trắng của dây AV cắm vào Audio in của amply và 2 đầu còn lại cắm vào OUTPUT của tivi, như vậy là việc kết nối đã xong và bạn chỉ việc bật nhạc.

+ Kết nối tivi và Amply qua cổng HDMI (ARC).

Dây cáp HDMI đang được sử dụng rất nhiều hiện nay, bạn có thể dễ dàng kết nối tivi với amply bằng loại cáp này hiệu quả tín hiệu âm thanh chắc chắn sẽ rất đảm bảo.
 
cong hdmi tren tivi
Ngõ cắm HDMI trên tivi
Bạn có thể đấu nối như sau: ( Một đầu dây HDMI cắm vào tivi như trên hình và đầu còn lại cắm vào amply, có những dòng amply hỗ trợ ngõ cắm HDMI nhưng có những dòng thì không có, phương pháp này ít được áp dụng.)

+ Dùng cáp Optical để kết nối tivi và Amply.

Dây cáp Optical được sử dụng rất nhiều hiện nay cho các dòng tivi đời mới, ngõ ra âm thanh của cổng này ở dạng chuẩn full nên rất nhiều các chuyên gia sử dụng, vậy kết nối thế nào kết nối ra làm sao thì mời bạn tham khảo ảnh thực tế dưới đây
 
cong optical tren tivi
Bạn có thể đấu nối theo phương pháp sau đây: ( Đầu như trong ảnh của quang sẽ cắm vào amply đầu còn lại sẽ dùng dây AV 2 đầu hoa sen kết nối vào amply, rất đơn giản và nhanh gọn)

LƯU Ý: Bạn có thể xem amply và tivi của bạn có thể hỗ trợ đấu nối theo phương pháp nào thì bạn hãy dùng đấu nối theo 3 phương pháp trên chắc chắn sẽ hiệu quả, cần tư vấn kỹ thuật có thể liên hệ qua Hotline: 0911 851 333 hoặc qua trực tiếp 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây